GỬI THỰC PHẨM KHÔ ĐI ĐÀI LOAN

GỬI THỰC PHẨM KHÔ ĐI ĐÀI LOAN
Gửi thực phẩm khô đi Đài Loan

Dịch vụ gửi thực phẩm khô đi Đài Loan của Bình An Express

Hiện nay, có một số lượng lớn người Việt đang học tập và sinh sống tại Đài Loan. Do sống xa quê hương, nhu cầu gửi thực phẩm đến Đài Loan rất cao. Mặc dù Đài Loan chỉ là một hòn đảo nhỏ, nhưng hoạt động thương mại tại đây lại phát triển mạnh mẽ. Hàng ngày, hàng tuần, có rất nhiều hàng hóa và thực phẩm được gửi từ Việt Nam sang Đài Loan.

Và trong bối cảnh thị trường quốc tế ngày càng mở rộng. Việc gửi thực phẩm khô đến các quốc gia như Đài Loan trở nên ngày càng phổ biến. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về việc gửi gắm những sản phẩm chất lượng từ Việt Nam. Bình An Express tự hào giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ gửi thực phẩm khô đi Đài Loan nhanh chóng, hiệu quả.

Các Loại Thực Phẩm Khô Bình An Express Nhận Gửi Đi Đài Loan

Bình An Express tự hào là đối tác đáng tin cậy cho việc gửi thực phẩm khô đến Đài Loan. Bao gồm nhưng không giới hạn các sản phẩm sau:

  1. Món ăn hải sản khô: cá khô, tôm khô, mực khô, gà khô, v.v.
  2. Bánh đặc sản tại Việt Nam: bánh trung thu, bánh cốm, bánh chưng, bánh pía, v.v.
  3. Đồ uống: bột trà xanh, trà thảo mộc, ngũ cốc, cà phê, v.v.
  4. Rau củ sấy, phơi khô, đồ hộp như thịt hộp, cá hộp, v.v.
  5. Bánh kẹo, hạt điều, hạt hướng dương, hạt dưa, v.v.
  6. Mứt: mứt gừng, mứt ô mai, mứt mãng cầu, v.v.
  7. Hàng đông lạnh: thịt cá, tôm, hải sản đông lạnh, hoa quả đông lạnh, v.v.

Quy Trình Gửi Thực Phẩm Khô Đi Đài Loan

Bước 1: Tư Vấn và Đặt Lịch

Khách hàng liên hệ với Bình An Express để nhận tư vấn về dịch vụ gửi thực phẩm khô đi Đài Loan qua hotline/zalo: 0901 647 112

Bước 2: Chuẩn Bị Hàng Hóa

Khách hàng chuẩn bị hàng hóa đông lạnh theo các hướng dẫn của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp hỗ trợ để đảm bảo rằng hàng hóa được chuẩn bị đúng cách.

Bước 3: Đóng Gói và Kiểm Soát Nhiệt Độ

Nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi thực hiện quá trình đóng gói hàng hóa một cách cẩn thận, sử dụng đá khô để bảo quản nhiệt độ. Chúng tôi kiểm soát nhiệt độ liên tục và sử dụng thiết bị đo nhiệt độ. Để đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều được giữ ở nhiệt độ an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

Bước 4: Vận Chuyển An Toàn

Chúng tôi sử dụng các phương tiện vận chuyển chuyên dụng, có hệ thống lạnh được kiểm soát để đảm bảo rằng nhiệt độ được duy trì ổn định.

Bước 5: Theo Dõi và Thông Báo

Trong suốt quá trình vận chuyển, chúng tôi duy trì liên lạc với khách hàng và theo dõi tình trạng của hàng hóa. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xuất hiện, chúng tôi thông báo ngay lập tức và thực hiện các biện pháp sửa chữa.

Bước 6: Giao Nhận và Thanh Toán

Khi hàng hóa đến Đài Loan, chúng tôi thực hiện quá trình giao nhận với sự chăm sóc và đảm bảo rằng sản phẩm vẫn giữ nguyên chất lượng. Sau đó, khách hàng thanh toán theo thỏa thuận và chúng tôi cung cấp thông tin chi tiết về việc giao hàng thành công hoặc có thể thanh toán trước khi giao hàng.

Tại sao nên chọn An Bình Express để gửi thực phẩm khô đi Đài Loan?

Khách hàng có nhu cầu gửi thực phẩm khô đi Đài Loan hãy lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín cho mình. Sử dụng một dịch vụ uy tín sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm chất lượng, nhận lại được nhiều tiện ích và chăm sóc khách hàng cũng như tiết kiệm chi phí. Bình An Express là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu về lĩnh vực vận chuyển. Hãy nhấc máy và gọi điện đến Bình An Express ngay bởi chắc chắn bạn sẽ không hối hận!

  1. An Toàn và Bảo Quản Chất Lượng: Bình An Express đặt an toàn hàng đầu. Đảm bảo rằng thực phẩm khô của bạn được vận chuyển và bảo quản tốt nhất trong suốt hành trình.
  2. Đối Tác Vận Chuyển Hàng Đầu: Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các đối tác vận chuyển hàng không hàng đầu, giúp đảm bảo thời gian giao hàng ngắn nhất và đáng tin cậy.
  3. Dịch Vụ Khách Hàng 24/7: Đội ngũ chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc.
  4. Ưu Đãi Đặc Biệt Cho Khách Hàng Đầu Tiên: Nhân dịp ra mắt dịch vụ, Bình An Express mang đến ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đầu tiên, là cơ hội không thể bỏ qua.
  5. Kinh Nghiệm và Tin Cậy: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển. Bình An Express là sự lựa chọn tin cậy cho việc gửi thực phẩm khô đến Đài Loan.

Chọn Bình An Express là chọn lựa đúng đắn để đảm bảo rằng. Thực phẩm khô của bạn đến Đài Loan một cách an toàn và nhanh chóng, giữ vững chất lượng và hương vị đặc trưng.

Các dịch vụ vận chuyển quốc tế khác của chúng tôi

Thông tin liên hệ

HCM: Số 160/46 Phan Huy Ích, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM
 HN: 56/26/37 Lê Quang Đạo, P. Phú Đô, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

TP. Vinh: 112 Trương Văn Lĩnh, Xóm 20, Xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
Taiwan: 桃園市大園區三塊石1-8號 / Tel: +886 976 370 000
Tel: 0378152647
Email: binhanpost@gmail.com